QUY ĐỊNH VỀ VIỆC HOÀN TIỀN KHI KHÁCH HÀNG THANH TOÁN ONLINE TRÊN WEBSITE WINEMART

  1. HÌNH THỨC THANH TOÁN:
  • Website Winemart chấp nhận thanh toán online qua các hình thức sau :
  • Thẻ Quốc tế: Visa, Master, JCB, AmEx, UnionPay (thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ,…)
  • Thẻ Nội địa (Thẻ ATM): 39 Ngân hàng (chiếm hơn 96% thị phần thẻ phát hành)
  • QR Code: 44 ứng dụng ngân hàng và ví điện tử (ZaloPAY, SmartPAY, MoMo, ViettelPay,…)
  • Danh sách chi tiết các thẻ Ngân hàng sẽ được liệt kê khi khách hàng tiến hành thanh toán khi mua hàng.
  1. QUY ĐỊNH VỀ VIỆC HOÀN TIỀN:

    Winemart sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng trong các trường hợp sau

    2.1/ HẾT HÀNG: Sẽ hoàn trả lại cho khách hàng số tiền đã thanh toán trong vòng 48h làm việc (không tính ngày nghỉ cuối tuần & ngày nghỉ Lễ theo Luật định).

    2.2/ HẾT HÀNG NHƯNG KHÁCH ĐỒNG Ý ĐỔI QUA SẢN PHẨM KHÁC:

  • Khoản chênh lệch khách phải thanh toán thêm, hoặc khoản thanh toán dư Winemart phải trả lại cho khách sẽ được xử lý như sau: Các cửa hàng xử lý đơn hàng chủ động xin số Tài khoản của khách và báo cho cấp quản lý số tiền dư phải trả lại, hoặc cung cấp số tài khoản được chỉ định để khách chuyển khoản thêm, trước khi tiến hành giao hàng.
  1. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC:
  • Không chấp nhận hoàn tiền khi khách đã mua và thanh toán, nhưng đổi ý không mua (chỉ chấp nhận cho khách đổi qua sản phẩm khác, và áp dụng trường hợp 2.b nếu có sự chênh lệch về giá bán).
  • Chỉ chấp nhận hoàn tiền đối với các sản phẩm bị lỗi ngoại quan nhưng đảm bảo còn nguyên tem, niêm phong, bảo hành…, giao hàng không đúng như cam kết, không đúng như đơn đặt hàng.

 

(Quy định cập nhật vào 10/4/2021)