icon
icon
icon

Trang chủ  /  Thông báo và tin tức của Winemart  /  Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng

01-10-2024

Mời quý khách xem chính sách giao hàng của Winemart áp dụng từ 10/10/2023


 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1, Chi phí và thời gian vận chuyển

a, Thời gian hoạt động giao hàng

9h00 – 21h00 từ Thứ Hai đến Chủ Nhật. Thời gian giao hàng cụ thể được cung cấp khi đặt hàng, tùy thuộc vào vị trí của người bán và người mua giao động từ 3-5 ngày.

b, Phạm vi giao hàng: Toàn Quốc

c. Quy định về chi phí giao hàng

STT

Đơn giá (VNĐ)

Phạm vi (tính từ chi nhánh giao hàng)

Phí giao hàng

1

Nhỏ hơn 1 triệu

Bất kỳ

Không hỗ trợ phí giao hàng

2

Từ 1 triệu đến nhỏ hơn 3 triệu

Trong bán kính 5 Km

Miễn phí

3

Từ 3 triệu đến nhỏ hơn 6 triệu

Trong bán kính 5 Km đến 10 Km

Miễn phí

4

Từ 6 triệu đến nhỏ hơn 10 triệu

Trong bán kính 10 Km đến 15 Km

Miễn phí

5

Từ 10 triệu trở lên

Trong bán kính 30 Km

Miễn phí

6

Ngoại tỉnh

Bất kỳ

Không hỗ trợ phí giao hàng

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong vấn đề giao hàng hay cung ứng dịch vụ bảo hành, bảo trì, bộ phận CSKH sẽ tìm cách liên hệ và thông báo trước cho người nhận hàng ít nhất 24h.

Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển với hàng hóa vận chuyểnDịch vụ vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng đến khách hàng.Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai mẫu mã so với hàng đã đặt mua thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để giải quyết.

Sau khi khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, đồng nghĩa với việc được chấp nhận và xem như hoàn thành, chúng tôi sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, vv… sau này.

Nếu dịch vụ vận chuyển do khách chỉ định hoặc nhờ người thân, khách hàng bè chuyển giúp thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Trong trường hợp này khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và các tổn thất liên quan.

Trách nhiệm kiểm tra độ tuổi người nhận hàng

Để tuân thủ theo quy định về luật phòng, chống tác hại của rượu, bia nhân viên giao hàng của Winemart.vn trước khi giao hàng cho người nhận sẽ buộc phải kiểm tra giấy tờ pháp lý cá nhân của người nhận (ví dụ: CMND/CCCD...) để đảm bảo người nhận hàng đủ từ 18 tuổi trở lên.

Trường hợp người nhận hàng không đủ tuổi theo quy định, nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ từ chối giao hàng và Winemart.vn sẽ xử lý hoàn trả lại tiền theo quy định của HKD.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

Để phục vụ cho quá trình vận chuyển hàng hóa của đơn vị vận chuyển Hộ kinh doanh Bách hóa Gia Khang cam kết luôn đóng kèm trong mỗi gói hàng: Hóa đơn bán hàng và các chứng từ liên quan chứng minh sản phẩm thuộc quyền phân phối hợp pháp của HKD.

Do đó, trong quá trình vận chuyển, nhân viên giao hàng có thể xuất trình các chứng từ nêu trên để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa nếu được yêu cầu bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Hỗ Trợ Khách Hàng

Nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về chính sách vận chuyển hoặc đơn hàng của khách hàng, vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại 1900.636.035. Chúng tôi sẽ rất vui lòng hỗ trợ giải đáp.

Chúng tôi hy vọng rằng chính sách vận chuyển của chúng tôi sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng và tiện lợi nhất.

Quý khách lưu ý Winemart sẽ không thu hộ COD ngoài TP.HCM

*Ngày áp dụng: 01/10/2024.

Xem thêm một số chính sách khác: