CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
(Áp dụng cho Hệ thống cửa hàng WINEMART)
1. HÌNH THỨC KINH DOANH:
Hệ thống cửa hàng Winemart áp dụng 2 hình thức kinh doanh bán lẻ như sau:
a. Mua hàng trên website, fanpage, các trang TMĐT – Mua hàng online.
b. Mua hàng tại hệ thống các cửa hàng ở khu vực HCM
2. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG:
- Giá bán niêm yết trên website và tại các cửa hàng trong hệ thống là giá bán chưa bao gồm thuế GTGT (VAT).
- Giá bán lẻ là giá bán thống nhất 1 giá trên toàn hệ thống Winemart (bao gồm website và cửa hàng).
- Thông tin mua hàng quý khách tham khảo trên website hoặc tại hệ thống cửa hàng.
- Hệ thống thanh toán đa dạng bằng tiền mặt, các loại thẻ tín dụng, thanh toán online…
3. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG – BIỂU PHÍ
- Chi tiết theo chính sách giao hàng đính kèm.
4. CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ – HOÀN TIỀN:
Chỉ áp dụng cho các khách hàng mua hàng online.
a. Nhắn tin đổi hoặc hủy đơn hàng trước 2 tiếng đối với các đơn hàng trong khu vực Nội thành HCM, và trước 1 – 3 ngày với các đơn hàng ở Tỉnh.
b. Điều kiện Trả hàng và Hoàn tiền:
- Chỉ áp dụng đổi trả hoặc hoàn tiền đối với các sản phẩm bị lỗi, giao không đúng như cam kết, đơn đặt hàng.
- Các sản phẩm đổi/trả phải giữ nguyên hình dạng ban đầu, không rách tem, nhãn mác…
- Nếu sản phẩm có tặng kèm phụ kiện, khi đổi/trả cần gửi trả kèm phụ kiện.
- Thời gian đổi trả trong vòng 2 tiếng đối với khách hàng ở khu vực Nội thành HCM, và từ 1 – 3 ngày đối với khách hàng ở Tỉnh, tính từ lúc nhận được hàng.
- Không giải quyết các trường hợp mất hóa đơn, phiếu giao hàng.
Lưu ý: CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ – HOÀN TIỀN không áp dụng đối với khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng.
5. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm trên website Winemart.vn, Hộ kinh doanh Bách hóa Gia Khang có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa là, khi bạn nhận được gói hàng từ nhân viên giao hàng, bạn được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán.
Lưu ý:
- Xem sản phẩm có đúng như bạn đã đặt hàng không? Số lượng, mẫu mã có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ có thể bao gồm check seal (niêm phong) riêng của sản phẩm, tem chống hàng giả, đối chiếu sản phẩm với hóa đơn mua hàng. Tuy nhiên, bạn không được dùng thử sản phẩm.
- Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận.
- Nếu nhân viên giao hàng yêu cầu bạn ký xác nhận vào biên bản xác nhận đồng kiểm (nghĩa là xác nhận bạn đã kiểm tra và nhận đầy đủ sản phẩm): Bạn nên sử dụng hết những quyền lợi được hưởng trong chính sách đồng kiểm của website Winemart.vn trước khi ký.
- Nếu khi đồng kiểm bạn thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, bạn có quyền từ chối nhận hàng.
- Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0966.497.869 hoặc địa chỉ email: marketing@winemart.vn
6. CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT:
Sẽ thông báo chi tiết đến khách hàng khi có chương trình diễn ra.