logo
icon
icon
icon

Trang chủ  /  Thông báo và tin tức của Winemart  /  Câu hỏi thường gặp - FAQ

Câu hỏi thường gặp - FAQ

03-06-2022

Một số câu hỏi thường bắt gặp khi khách hàng liên hệ Winemart. Cùng tham khảo chúng tại đây để có câu trả lời nhanh nhất

cau-hoi-thuong-gap

Câu hỏi 1: Winemart hoạt động vào khung giờ nào?

Trả lời: Chuỗi cửa hàng Winemart mở cửa từ 8h – 21h hằng ngày

Câu hỏi 2: Tôi muốn hỏi về địa chỉ cửa hàng?

Trả lời: Winemart có 4 chi nhánh đang hoạt động gồm:

Chi nhánh HCM:

> 601 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

> 140 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

> 97 đường D1, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

Chi nhánh Vũng Tàu:

> 281 Thống Nhất, Phường 8, TP. Vũng Tàu

Câu hỏi 3: Winemart có những sản phẩm chủ lực nào

Trả lời: Là đơn vị kinh doanh các mặt hàng thức uống cao cấp từ rượu mạnh – rượu vang – bia ngoại cho đến các loại phụ kiện uống rượu độc đáo…. Winemart tự hào là điểm lựa chọn thu hút với các tín đồ sành điệu.

Câu hỏi 4: Sản phẩm tại Winemart có đảm bảo chất lượng?

Trả lời: Các dòng rượu ngoại tại Winemart luôn được đảm bảo tính xuyên suốt, tỉ mỉ từ quá trình nhập hàng cho đến khâu bảo quản cũng như giai đoạn vận chuyển đến tay người mua.

Không những thế hệ thống tại cửa hàng luôn duy trì ở nhiệt độ thích hợp kết hợp với các công cụ bảo quản cao cấp hiện đại giúp sản phẩm giữ được độ tươi, độ mềm mượt khi nếm.

Câu hỏi 5: Quá trình hoạt động Winemart?

Trả lời: Winemart là hình ảnh gắn bó quen thuộc trong thị trường rượu Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm vững chắc. Đảm bảo sự uy tín tuyệt đối trong mọi con mắt khách hàng.

Câu hỏi 6: Tôi muốn trở thành đối tác liệu có thể?

Trả lời: Với tiêu chí hợp tác đôi bên cùng có lợi “win-win”. Winemart rất trân trọng được hợp tác với các đại lý có nhu cầu mua số lượng lớn. 

Chiết khấu tốt, trình độ tư vấn chuyên nghiệp là các yếu tố giúp bạn không phải mất quá nhiều thời gian cũng như tăng độ hài lòng lâu dài khi cùng bắt tay với chúng tôi.

Câu hỏi 7: Quy trình đổi trả hàng thế nào?

Trả lời: Winemart có quy trình đổi trả hàng 1:1 nếu quý khách không vừa ý khi vừa nhận hàng, hoặc phát hiện điều không mong muốn trong quá trình thưởng thức sản phẩm. 

Câu hỏi 8:  Winemart có hỗ trợ giao hàng xa?

Trả lời: Với các đơn hàng ở địa điểm xa, chúng tôi sẽ tham khảo giá giao hàng từ các đơn vị vận chuyển và thông báo tới khách hàng trước khi tiến hành giao.

Câu hỏi 9:  Winemart có hỗ trợ tư vấn cũng như là nhà tài trợ tổ chức tiệc?

Trả lời: Không những hỗ trợ cung cấp thông tin về số lượng ly và chai rượu cần thiết trong một buổi tiệc. Winemart còn là nơi tạo ra những phút giây ấn tượng cho buổi tiệc hoàn hảo.

Nhờ kinh nghiệm đút kết từ hơn 10 năm trong ngành rượu, chúng tôi biết được chính xác thời điểm thích hợp để dùng loại rượu, thức ăn nào phù hợp nhất.

Câu hỏi 10:  Tôi muốn tự lựa chọn thiết kế một giỏ quà để tặng. Winemart có thể hỗ trợ không?

Trả lời: Thời điểm sản xuất và cho ra mắt các sản phẩm quà tặng tại Winemart là từ tháng 10 tới tháng 1 hằng năm. Tuy nhiên với phương châm “khách hàng là thượng đế”, chúng tôi vẫn chuẩn bị sẵn một số giỏ quà đã được lên mẫu, cũng như sở hữu các hộp rượu quà cao cấp đảm bảo sự trân quý tuyệt vời khi người được tặng nhận được.